Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ tạo Entity Stacking Google

Dịch vụ tạo Entity Stacking Google
Trước khi đọc bài viết này, nếu bạn là SEOer đã biết về Enity Stacking và không có thời gian để tạo 1 bộ Enity chuyên nghiệp hoàn chỉnh

➡️➡️➡️ SĐT/Zalo/Facebook: INBOX

➡️➡️➡️ Mình cung cấp dịch vụ tạo Enity cho webiste với giá 3 triệu

Nếu bạn tìm hiểu từ đầu về ích lợi của Enity xin đọc tiếp bài viết dưới, xin cám ơn ^^

trước tiên cần tìm hiểu định nghĩa Entity Google là gì ?
Entity SEO là gì?
Entity trong tiếng Việt nghĩa là "thực thể", Entity SEO website hay Entity link building là một thuật ngữ trong SEO (Search Engine Optimization - Tối ưu phương tiện tìm kiếm), được sử dụng để tăng chất lượng cùng độ uy tín của một website phê duyệt việc chính xác tổ chức sở hữu website, cùng hệ thống tương tác tới doanh nghiệp như những blog network, social network,... Đồng thời tạo ra một website mang nội dung chuyên gia lĩnh vực, nhằm chuẩn xác với các công cụ tìm kiếm về một thực thể xác định, có thực, 1 thực thể chuyên gia trong lĩnh vực đó, qua đó giúp cho website có được sự tin cậy và giúp tăng thứ hạng tổng quát của website trên Google, đây là một thủ thuật SEO White Hat (SEO mũ trắng) mà Google muốn các công ty thực hành.

Nghĩa Nguyễn - Dịch vụ tạo Entity Stacking Google
Bạn cũng thể tìm hiểu thêm về Entity SEO tại Entities Moz.

No alt text provided for this image
Để dễ hiểu hơn, chúng ta có thể hình dung như sau: Thủ thuật Entity cho website là công tác xác thực một thực thể có thực trên internet, để công nhận cho các dụng cụ tìm kiếm rằng, chúng tôi là 1 đơn vị có thực, uy tín, có quy mô lớn, và đáng tin cậy, qua đó khi BOT tìm kiếm trên internet dễ dàng xác thực được 1 thực thể độc nhất vô nhị và dễ dàng cho điểm xếp hạng tìm kiếm hơn.

Một số cách tạo bộ Entity Stacking cho webiste
Sau đây là một đôi cách mà chúng ta có thể sử dụng để tăng sự tín nhiệm (TrustSEO) của website của mình trên các công cụ tìm kiếm.

Sử dụng các backlink dưới dạng anchor text thương hiệu để cho Google nhận định rằng, thương hiệu của bạn là một thương hiệu hết sức phổ biến, và người dùng quen thuộc với thương hiệu của bạn khi san sớt hay dẫn nguồn: tên sản phẩm + thương hiệu của bạn trên internet.
Xây dựng mạng lưới định vị tổ chức của bạn trên các trang vàng doanh nghiệp, các trang đăng ký tổ chức, các trang thống kê công ty,...
Định vị địa chỉ công ty của bản trên các trang bản đồ (maps) như google map, google business, google mymap, coccoc map, facebook map,...
Tạo trang About US một cách chuyên nghiệp.
Xây dựng hệ thống mạng xã hội (Social network, Blog network), xây dựng thông tin và "đồng nhất" những thông tin này trên các blog hay mxh (mạng xã hội) uy tín, các mxh cùng chủ đề nghành nghề, với thông tin trên website của bạn, song song khai báo cho các phương tiện tìm kiếm biết "đó là tôi" duyệt cấu trúc dữ liệu website (Schema Structure).
Xây dựng để tạo ra những nội dung chuyên gia trong lĩnh vực đó, qua đó làm cho dụng cụ tìm kiếm vững chắc bạn là chuyên gia thực sự trong lĩnh vực đó bằng hiểu hiểu rõ quá trình hoạt động của thuật toán ngữ nghĩa Rankbrain và và thuật toán Hummingbird (Chim ruồi).
Cách thực hiện Entity SEO
Như đã nói ở phía trên, việc Entity là những việc nhằm chính xác và tạo uy tín cho website của mình, bằng những công việc như đã nêu phía trên, các công tác như đi backlink dạng anchor text thương hiệu, đăng ký website doanh nghiệp, đăng ký các địa chỉ trên bản đồ, tạo trang about us,... Có lẽ không cần phải nói thêm.

Còn trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào việc xây dựng hệ thống blog network và social network cho website và cá nhân người sở hữu doanh nghiệp bạn và cách tạo ra nội dung chuyên gia lĩnh vực cho website của bạn.

Cách xây dựng màng lưới Social network (Entity Link Building)
B1: Xây dựng bộ thông tin (Profile) của công ty và bạn
Về thông báo doanh nghiệp: thực hiện xây dựng các thông tin ngắn gọn và "đồng nhất", ghi đầy đủ các thông tin "nhận dạng" như tên đơn vị của bạn (giống nhau ở mọi nơi), giới thiệu qua loa ngắn gọn, người sáng lập doanh nghiệp, các nghành nghề hay dịch vụ kinh doanh của bạn, địa chỉ công ty của bạn, số điện thoại và email hệ trọng, đường dẫn tới website của bạn (nếu được).
Về thông tin cá nhân: thực hiện xây dựng đồng nhất thông tin cá nhân như tên, nơi sinh, nghành nghề, sáng lập hay chủ sở hữu cái gì, nơi ở. Các mạng xã hội mang thông tin về bạn bắt buộc phải đồng nhất, liên kết qua lại và nên có đường dẫn về website của bạn (trang chủ) nếu được.
Một chú ý là các thông báo này bắt buộc phải "đồng nhất" trên website của bạn và trên tất cả các mạng xã hội, blog thuộc mạng lưới của bạn.
B2: Tiến hành mang thông tin (Profile) của Website bạn lên các mạng xã hội phổ quát
trước nhất bạn nên chuẩn bị tầm 10 hình ảnh về đơn vị, sản phẩm của đơn vị (hay website) của bạn, sau đó ghi chú thông tin doanh nghiệp của bạn lên các hình ảnh đã chuẩn bị đó. Để ghi chú thông báo doanh nghiệp, bạn làm như sau:

1. Click chuột phải vào từng ảnh chọn "Properties" => Details và điền tham số tại các mục như: Title, subject, rating (5*), tag, comments, Authors, copyright sau đó apply và lưu lại.

2. Mang những hình ảnh này lên trang: Geotag.online để thêm kinh độ và vĩ độ cho những ảnh phía trên (địa điểm tổ chức, doanh nghiệp hay cơ sở của bạn).

Đây là bước chuẩn bị hình ảnh, chúng ta sử dụng những hình ảnh này để xây dựng trang about (giới thiệu) trên website của bạn, song song sử dụng các hình ảnh này cho đăng ký google business, hay giới thiệu, viết bài trên các blog network, social network.

Các mạng xã hội phổ hay blog cấp thiết để chứng tỏ tổ chức bạn lớn và uy tín. Chúng ta chia làm 2 nhóm mxh và Blog Network (mạng xã hội hay blog có khả năng đăng bài viết) gồm: Mạng xã hội phỏ biến và mạng xã hội lĩnh vực liên quan.

Những mạng xã hội phổ quát có thể kể ra như: Facebook, Twitter, Google Plus, Instagram, Linkedin, Tumblr, Youtube, Quora, Medium, Flickr, Reddit, About Me, Business Site, Ted,...
Những mạng xã hội lĩnh vực liên quan thí dụ như: Về nghành thiết kế - design - nội thất có Houzz, Ikea,... Mảng code - công nghệ thông báo có Scoop.it, Hubpages, Github,... Mảng hình ảnh như Flickr, Photobucket, Deviantart,... Mảng âm nhạc có Soundcloud, Spotify,...
Một số Blog network phổ thông có thể kể ra như Blogger, Google Site, Wordpress, Medium,...
Chú trọng tới các tài nguyên (map, mạng xã hội, site,...) mà Google cung cấp như: Google Plus, Google Business, Google Maps (My Maps), Business.site, Google Site, Google Event, Google Bookmark,.... Các trương mục Google Driver, Google Play, Google Photo, Google Ads,... Để dẫn google hiểu bạn là một tổ chức thực, công ty ăn tiêu tiền cho các dịch vụ mà google cung cấp,... Kết nối thống nhất, kết nối với các Blog Network, Social Network để chính xác và đẩy Trust cho website.
Trên đây là một phần rất ít các mạng xã hội và blog nổi tiếng, còn rất nhiều những mạng xã hội hay blog như thế cực kỳ chất lượng cho SEO khác nữa.

B3: chính xác thông tin người sở hữu Website phê duyệt hệ thống mạng xã hội cá nhân
Trong mục "founder" của Schema, khai báo tên người sáng lập của đơn vị.
Xây dựng các mạng xã hội phổ biến cho cá nhân người sáng lập, đồng nhất thông tin giữa các mạng xã hội này.
Một số MXH phổ thông có thể sử dụng để chính xác cá nhân như: Facebook, Twitter, Google Plus, Linkedin, Tumblr, Quora, Medium,... Nên sử dụng thêm một mạng xã hội trong nước, tại Việt Nam có thể sử dụng như Zing Me, Zalo, Go.vn,...
B4: Tiến hành khai báo các mạng xã hội trên website của bạn ưng chuẩn Schema.
Tiến hành khai báo xác thực thông tin của website duyệt y Schema.
Tiến hành chính xác sự tác động giữa người sáng lập và website phê duyệt Schema.
Tiến hành khai báo tất cả các mạng xã hội trong mục Schema: SameAs.
Nên đặt Schema ở trang không tiến hành SEO, để tránh thất thoát chất lượng dòng chảy duyệt Link Out.
Nên đặt Schema cho các trang riêng rẻ phê duyệt tham số "name" và "Url" của mục "itemListElement", hoặc bạn có thể chỉ hiện trong trang About Us thông qua các thẻ code điều kiện <if> (đừng lo khi không biết code nhé, dễ lắm).
Bởi thuật toán Google Panda (thuật toán gấu trúc) phạt website trùng lặp nội dung (dublicated content) duyệt HTML, bởi vậy, khi schema, chúng ta cần cẩn trọng nếu không sẽ bị Panda chú ý nên schema cho từng trang cụ thể chứ không nên để toàn trang.
B5: Tiến hành tối đa và kết nối sức mạnh phê chuẩn các tín hiệu từ mạng xã hội
Tín hiệu từ các mạng xã hội uy tín chuẩn y các chia sẻ, review sẽ tạo một nguồn Traffic Juice chất lượng giúp nâng chất lượng của website bạn lên một tầm cao mới.

Tạo những đánh giá trang trên các mạng xã hội đánh giá trang website.
Tạo những bài viết, thông báo review về sản phẩm, dịch vụ của website trên các trang review, kiểm tra, đàm luận uy tín nhất, tạo nguồn Traffic Trust về website.
chăm nom và xây dựng mô hình kết liên giữa các Social network và Blog network
Tiến hành trỏ link từ các mạng xã hội và blog network về website của bạn (nên nhớ, tất cả các mạng xã hội và blog network đều đã được đồng nhất thông tin profile) theo nguyên tắc:

Trỏ trức tiếp các mạng xã hội và blog network uy tín và chỉ số cao về trang chủ hay trang đang được tiến hành SEO, đồng thời tạo liên kết tương hỗ giữa các mạng xã hội này.
Tiếp tục trỏ Link tầng 2 từ các mạng xã hội và blog network "khác" tới các mạng xã hội và blog network phía trên (các mạng xã hội và blog network trỏ link trực tiếp tới Money Site).
Trỏ link từ các blog tầng 2 tới "những bài viết thúc đẩy mang nội kết liên tới trang cần SEO", có nội dung thúc đẩy tới trang cần SEO.
Mô hình liên kết link cụ thể có thể dựa vào mô hình Link Social Building như sau:
Hệ thống Blog network có rất nhiều site, để biết thêm nhiều trang Blog Network bạn có thể tham khảo tại đây.

Chú ý:

Khi thực hiên Entity, chúng ta tiến hành xây dựng tầng 1 trước, ngoài những blog và Social tầng 1 nói trên, còn rất nhiều các blog và Social khác nữa có chất lượng cũng như uy tín cao, Anh chị em có thể bổ dung dần, nhưng cần phải nhớ rằng "phải đồng nhất thông báo ở mọi nơi trên internet".
Quá trình thực hiện Blog network cũng là quá trình chăm sóc cho Profile và Website, bạn có thể thực hành quá trình này về sau và đều đặn, phối hợp với việc SEO (nghĩa là làm song hành với các công tác như viết nội dụng trên site, đi backlink từ vệ tinh, diễn đàn, PBN,...).
Entity Link Building

ngoài ra, Anh chị cần phải phân biệt phân minh giữa "Entity" duyệt các Social Network và Blog network và Domain Authority Stacking (DAS) nhé.

Entity và DAS khác nhau ở 2 điều căn bản nhất: 1 white hat SEO, 1 SEO đơn thuần, 1 cần đồng nhất thông tin, 1 cần ly dán thông báo, entity thì nên trỏ những site có chỉ số cao về link mục tiêu, trong khi DAS thì ngược lại (dựa vào nguyên tắc giao hội dòng chảy chất lượng cùng thuộc tính vòng trong link juice).

Entity (xác thực) là một hình thức SEO white hat (bạn nên sử dụng cùng 1 trương mục để tạo dựng, xây dựng, đăng ký), cùng đồng nhất thông tin.
DAS (Domain Authority Stacking) là một hình thức SEO (SEO là một hình thức thúc đẩy thao túng thứ hạng, thành ra cứ là SEO thì google không hề thích). Khi thực hiện DAS, chúng ta cần ẩn danh khi đăng ký, xây dựng hay tạo dựng hệ thống thông qua mô hình liên kết link từ các Blog Network và Social Network.
DAS - Domain Authority Stacking

Cách tạo ra nội dung chuyên gia uy tín cho website
Để tạo ra được một nội dung chuyên gia, Anh chị trước nhất cần hiểu về một số thuật ngữ SEO sau: Rank brain, Semantic Keyword, Semantic Content.

Thuật toán Rankbrain
Thuật toán Rankbrain là thuật toán tìm kiếm theo ngữ nghĩa, nghĩa là so với trước đây, google chủ yếu chấm nội dụng ứng với từ khóa ưng chuẩn so sánh, mật độ từ khóa, tối ưu nội dung hướng người dùng thì hiện tại và ngày mai, với sự phát truyển của AI (trí sáng dạ nhân tạo), google không chỉ còn so sánh, mà giờ đây AI của nó còn tiên đoán nội dung, ưng chuẩn ngữ nghĩa và tập tính người dùng search internet.

Semantic keyword và Semantic content - Nội dung chuyên gia
Với mỗi nghành nghề hay lĩnh vực, nếu con người tìm kiếm (search) theo 1 cách phổ quát, thì kiên cố, người search là những người bao gồm cả người dùng ngoài nghành và người dùng trong nghành.

Với những ai tìm kiếm theo những từ khóa chuyên sâu, thì vững chắc rằng, người search là một chuyên gia trong lĩnh vực đó. Tổng hợp toàn bộ những từ khóa mà google cho rằng chỉ có chuyên gia nghành đó mới biết, chúng ta gọi là: Semantic Keyword.

Một nội dung ngoài hướng người dùng, mang ý nghĩa có ích, giải được yêu cầu người tìm kiếm, đồng thời chứa những từ khóa chuyên gia (Semantic Keyword) thì chắc chắn rằng, nội dung đó chuyên sâu, hướng đặc biệt cho người dùng, nội dung này sẽ được gọi là nội dung chuyên gia hay còn gọi là: Semantic Content.

Semantic Content giúp google đình hình (xác thực ngay bạn), đây là một yếu tố chuẩn xác (entity) nghành nghề.
Semantic Content giúp bạn chở thành website chuyên gia trong mắt google và được tin tưởng cho lên Top.
Việc xây dựng nội dung chuyên gia trên website (cùng hệ thống liên quan), đồng thời việc website nhận được tín hiệu về từ các kênh uy tín (thông qua tín hiệu mạng xã hội, kênh review uy tín), là một trong những quá trình thực hành Entity, giúp bạn chính xác website của bạn là 1 thực thể uy tín nhất.

Đây là một yếu tố quan trọng bậc nhất để chính xác chủ đề, chuẩn xác chủ thể đơn vị bạn trong mắt các phương tiện tìm kiếm.

Những ích lợi và thay đổi nhận được sau khi Entity website
Bởi website của bạn sẽ nhận được dòng chảy chất lượng và sự tín nhiệm từ các chỉ số cao của các mạng xã hội, blog, nên chất lượng website của bạn qua đó cũng tăng lên, dấn đến hồ hết tất cả các khóa của website của bạn sẽ được cải thiện tăng lên trong thời kì cực ngắn (dưới 1 tháng khi Entity).
Giúp các Backlink (bao gồm Backlink cũ và Backlink mới) phát huy được tối đa "hiệu suất" chất lượng khi truyền về website.
Tăng trưởng đẳng cấp từ khóa của khái quát website mau chóng, tác động đẳng cấp của từ khóa mau chóng và bền vững hơn (trong 30 ngày).
Website có thể thoát khỏi án phạt kìm hãm hay giúp website thoát khỏi sandbox.
Cấu trúc website kiên cố, website của bạn trở nên uy tín nên sẽ hạn chế được rủi do bị phạt, tránh được nhiều hình phạt thuật toán google.
Khi xây dựng Entity, Google hiểu rằng: website của bạn thuộc một tổ chức thực, uy tín, một thương hiệu lớn trên Internet.
Schema không xa lạ với các Seoer kinh nghiệm, nhưng sẽ không có quá nhiều người biết cụ thể tường tận, hay ích lợi thực thụ từ nó, bởi bạn cùng khó tìm được quá bài viết nào về entity trên Internet ngày nay cả .

Nếu bạn đọc hay các chuyên gia SEO có đóng góp về nội dung tác động tới Entity này, vui lòng bình luận phía dưới, cảm ơn Anh chị em, thân ái và quyết thắng !

Nguồn : https://www.facebook.com/share123bloggertemplates/photos/a.876340029141862/2594221887353659/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa giàn giáo xoay Cốp Pha Vi���t 0967849934

Cùm cố định ống D49 là 1 cái phụ kiện liên kết những phòng ban ống thép lại có nhau của giàn giáo xây dựng, đảm bảo giàn giáo bên lâu, an toàn trong quá trình áp dụng. Đây là 1 trong những phụ kiện không thể thiếu trong những hệ giàn giáo khuông, giàn giáo nêm,… Cùm nhất quyết ống D49 hay được biết tới là cùm khóa ống được sử dụng rộng rãi trong những hệ giàn giáo xây dựng. Nhờ bộ phận này, các hệ giàn giáo xây dựng sở hữu sự vững chãi, bảo đảm an toàn cho công nhân trong quá trình vận chuyển. ưu điểm CỦA CÙM cố định ỐNG D49? – Cùm khăng khăng ống D49 thường được sản xuất từ thép đặc bắt buộc sở hữu khả năng chịu áp lực cao, chịu tải trọng to cho nên lúc liên kết các khía cạnh của giàn giáo bảo đảm được sự vững chắc và an toàn cao. – những khía cạnh của cùm một mực ống rất dễ lắp đặt và tháo dỡ gỡ tiện lợi cho công đoạn lắp đặt giàn giáo. – không tính việc nhất định các ống khung thẳng, cùm nhất quyết D49 còn có thể giúp liên kế những yếu tố góc. – Cùm nhất định ống được thiết kế linh

Backlink Chất Lượng 25/5

https://www.inventables.com/users/nicolajsenshields6357 http://riyapola.com/user/profile/397942 https://www.abudhabiclassifieds.com/user/profile/107215 https://www.viki.com/users/lyonpotts75jwpnub_62/about http://science.ipt.pw/ads/user/profile/25312 https://varina.lib.unc.edu/kytthethao http://gitlab.asap.um.maine.edu/kytthethao http://vistaweb.isi.edu/kytthethao http://www.tuscancountrystore.com/index.php?option=com_k2&view=itemlist&task=user&id=1736731 http://als.anits.edu.in/members/kytthethao9/ https://www.princeclassified.com/user/profile/67663 http://jarroba.com/foro/index.php?qa=user&qa_1=kytthethao https://www.openstreetmap.org/user/K%E1%BB%B9%20Thu%E1%BA%ADt%20Th%E1%BB%83%20Thao https://www.fanfiction.net/u/13460901/ https://www.cgc.edu/Academics/LearningCenter/Lists/Learning%20Center%20Evaluation/DispForm.aspx?ID=69845 http://laser.inf.ethz.ch/2015/index.php?option=com_k2&view=itemlist&task=user&id=873996 http://aishaclub.ru/index.php?subaction=us

Minhanwindow

Công ty TNHH thương mại và đầu tư xây dựng Minh An Chuyên tham mưu, thiết kế, thi công các hạng mục: cửa, vách ngăn, mái sảnh, vách mặt dựng, cửa tự động, kết cấu thép.. Phương châm phát triển: Phát triển nguồn nhân công luôn là trung tâm trong chiến lược phát triển của Công ty. Minh An luôn quan hoài tới côn g tác đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật và công nhân lành nghề trong tất cả các lĩnh vực hoạt động. Cty luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, kết đoàn, đồng đẳng và công bằng, mọi thành viên được coi trọng và phát huy hết năng lực của bản thân, các thành viên chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau phấn đấu, hoàn thành mục đích phát triển chung của Cty. Sự tăng trưởng, phát triển bền vững của Cty Minh An trong thời gian qua lên đường từ mối quan hệ gắn bó mật thiết với khách hàng, trên cơ sở xây dựng lòng tin từ chất lượng dịch vụ cũng như luôn tôn trọng , lắng nghe, chăm sóc khách hàng. “ Sự chấp thuận của khách hàng là thước đo hiệu quả gia công, kinh doanh”
icon zalo